Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Bia Bitburger là loại bia lager nhẹ của Đức?

Bia Bitburger là loại bia lager nhẹ của Đức và câu trả lời là đúng như vậy bạn nhé. Loại bia Đức này là một trong những bia lager điển hình thế hệ đầu và nếu cụ thể thì chúng thuộc loại Blonde với màu vàng thanh dịu và cùng lớp bọt mịn màng hòa quyện với nhau như những tia nắng chói trang của buổi bình minh khiến người thưởng thức cảm nhận được sự sống sôi động trong những giọt bia thưởng thức.
Loại bia Đức được lên men đáy cao cấp này luôn có hàm lượng cồn trung bình 5% vì vậy chúng phù hợp với phần đông khả năng uống hay tửu lượng của người mộ bia trên toàn cầu và cùng với các chiến dịch đem những giọt bia Bitburger tới mọi miền thế giới với các cuộc thi tài uống nhiều nhất và nhanh nhất của hãng bia nổi tiếng tới từ Đức này đã giúp hình ảnh thương hiệu bia Bitburger trở nên phổ biến toàn cầu hơn bao giờ hết. Bạn thử tưởng tượng trên tay vác một chiếc vại bia thủy hình thiết kế khoang miệng hình lục khác có các cạnh như những lát cắt sắc nét thì sẽ có cảm giác ra sao nhé.
Sự phổ biến của bia Bitburger không chỉ ở hươn vị thơm ngon của nước cốt bia mà còn ở tính đa dạng trong quy cách đóng gói như bia Bitburger bom 5l, lon nhôm cao 500ml, chai sành 330ml và lon nhôm 330ml giúp cho người uống có thể thưởng thức bia mọi lúc mọi nơi mà không gặp bất cứ rào cản nào. Bạn đang tản bộ thong dong trên đường chớ quên để một lon bia trong chiếc ba lô quen thuộc nhé và chúc bạn một ngày mới vui vẻ hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét