Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Bia Chimay là loại bia trái cây đẳng cấp từ Bỉ?

Bia Chimay là loại bia trái cây đẳng cấp từ Bỉ mà bạn đã biết chưa nhỉ và nhân bài viết liên quan tới chủ đề bia trái cây này mình sẽ chia sẻ với bạn đôi nét về các loại bia hảo hạng với làn hương thơm lừng mỗi khi nắp chai bật lên nhé bạn.
Bia trái cây là một loại bia mang hương của các loại hoa trái thơm rất nồng nàn và theo tiêu chí của phương pháp lên men sử dụng chính là những loại bia được lên men nổi và sản phẩm của chúng là các ale bia. Việc điều chỉnh nhiệt độ cao trong quá trình lên men giúp sản sinh ra các este tạo cho bia hương vị hài hòa hơn và bia Bỉ được xem là bia điển hình cho các dòng bia trái cây của thế giới và loại bia trái cây Lambic đầu tiên cũng được sản xuất ra từ Bỉ đó bạn. Bia Chimay nhập khẩu đã sở hữu những điều làm lên các ale bia khác biệt và hấp dẫn bậc nhất thế giới.
Chắc có lẽ bây giờ bạn đã hiểu được cơ chế để tạo ra những loại bia trái cây thơm ngon phải không nào và bia Chimay luôn là một biểu tượng của dòng bia trái cây những thời kỳ đầu tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người mộ bia Bỉ. Bạn đã thử trải nghiệm hương vị bia đẳng cấp này chưa và chớ quên nếu bạn có dự định thì hãy tìm hiểu thêm các món ăn thích hợp với loại bia tuyệt hảo này nhé bạn. Hy vọng những thông tin mình cung cấp giúp bạn thêm hiểu biết về bia Bỉ cũng như bia Chimay và chúc bạn một ngày vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét