Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Bia Leffe thơm ngon hơn khi được ướp lạnh ở nhiệt độ dưới 12 độ C

Bia Leffe thơm ngon hơn khi được ướp lạnh ở nhiệt độ dưới 12 độ C là chủ đề mình muốn chia sẻ trong ngày hôm nay và có vẻ là một ngày như bao ngày nắng nóng của Sài Gòn phải không bạn. Thông thường bạn sẽ thấy người ta hâm nóng rượu để uống song hẳn là bạn chưa làm nóng bia để uống phải không nào và theo một cách tự nhiên thì bia thường được ướp lạnh trước khi thưởng thức hoặc giữ ở trạng thái nhiệt độ thường.
Mỗi loại bia có những khoảng nhiệt độ phục vụ khác nhau và bia Leffe nhập khẩu cũng tương tự đó bạn và theo nhận xét của đông ddaorr người yêu chuộng loại bia Bỉ cao cấp này thì nên ướp những chai bia khoảng 1,5 tới 2 giờ đồng hồ để nhiệt độ nước cốt bia hạ xuống dưới 12 độ và sự băng giá này sẽ tạo thêm dư vị phấn khích cho người thưởng thức khi cộng hưởng với độ nồng của cồn khá mạnh, vị đắng đậm của hoa bia cùng làn hương hoa trái nồng nàn và vị ngọt thanh dịu của mạch nha.
Theo mình với tiết trời nóng rực trong cái nắng hanh khô của Sài Gòn bạn nên thưởng thức bia Leffe vào buổi tối, nhiệt độ hạ thấp cùng với sự thuận tiện về mặt thời gian cũng như tâm lý sẽ giúp bạn cảm thấy thưởng thức bia ngon hơn và sau mỗi nhấp ngụm ngon lành độ lạnh và nồng sẽ tạo ra cho người uống sảng khoái vô cùng. Bạn không cần phải cân nhắc nhiều vì giá bia Leffe nhập khẩu chưa tới 50 ngàn cho một chai có phần khá hạn chế về dung tích song với một thùng bạn cùng dăm bảy người thân quen chắc chắn sẽ được tận hưởng không khí vui say hết mình. Chúc bạn thưởng thức bia vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét