Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Bia Bitburger mang hương vị thuần khiết của những giọt bia vàng hảo hạng

Bia Bitburger mang hương vị thuần khiết của những giọt bia vàng hảo hạng là chủ đề trong chuyên mục kiến thức bia sáng thứ 3 của mình và lý do mình lựa chọn loại bia này để chia sẻ cùng các bạn là bởi mới đây đã có một bạn rất yêu thích hương vị của bia này gửi câu hỏi về chuyên mục như sau, bia Bitburger xét theo màu nước cốt bia thì được gọi là bia vàng phải không và mình xin trả lời là không hẳn căn cứ hoàn toàn vào màu bia đâu bạn nhé mà các bia có màu nâu sẫm cũng vẫn được xem là bia vàng đó bạn.
Các bạn cứ hiểu đơn giản cho mình nếu các loại bia không tuân thủ các yêu cầu của sản xuất bia đen như chỉ làm từ 4 loại nguyên liệu, mạch nha được rang cháy đen trước khi cho vào hỗn hợp nguyên liệu tinh chế bia và khi nấu phải ở nhiệt độ cao thì được gọi là bia vàng. Riêng với bia Bitburger là một loại lager bia nhẹ được sản xuất theo công nghệ lên men đáy truyền thống của Đức và là một loại bia vàng. Hương vị của loại bia Đức này vô cùng thuần khiết với những giọt bia vàng sáng bóng như hình ảnh những tia nắng chói chang của mặt trời vậy bạn.
Không chỉ sở hữu hương vị tinh khiết đại biểu cho nước Đức mà giá của bia Bitburger cũng vô cùng phải chăng và đây cũng là lý do vì sao sức tiêu thụ bia Đức trong thị trường Việt Nam lại vượt xa các loại bia nhập khẩu khác. Rất nhiều người yêu mộ bia ngoại có chia sẻ về cho chuyên mục dù các loại bia tới từ Bỉ có hương thơm vô cùng hấp dẫn song không thể nào mang đến cảm nhận về một hương vị bia nguyên bản được đâu bạn. Bạn hãy thử trải nghiệm loại bia hảo hạng này và chớ quên gửi cảm nhận về cho bài viết nhé bạn. Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét