Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Bia sứ nên thưởng thức với những món ăn có hương vị thế nào?

Bia sứ nên thưởng thức với những món ăn có hương vị thế nào thì mình xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau. Các loại bia sứ đều được chưng cất bằng công nghệ lên men đỉnh tạo ra hương thơm hoa trái rất nồng đượm và tùy từng chủng loại sẽ được bổ sung thêm các nguyên liệu khác nhau để tạo ra một vị bia độc đáo khác biệt, chính bởi thế các món ăn kèm với chúng phải là các món ăn mà hương vị không nên quá đơn điệu vì nếu vậy mà khi thưởng thức cùng bia hương thơm của chúng sẽ lấn át đi cái thơm ngon của món ăn.
Ngoài ra thì theo nhiều người đã từng thức thức qua những ly bia sứ nhập khẩu Bỉ cho biết là nên dùng bia sứ với các món âu như thịt bò hấp pho mát hay các món nướng thơm lừng từ thịt gia súc còn hầu như các món Á không hợp cho lắm bởi tuy đa dạng phong phú về hương vị song chúng thường được xào còn nước hay chứa quá nhiều giàu mỡ mà cái ngậy của món ăn lại hòa vào với cái ngậy của bia sẽ chỉ khiến bạn sau vài nhấp ngụm đã thấy ngán rồi.
Mình chỉ khuyên bạn là nên lựa chọn những món được chế biến đơn giản mà vẫn đảm bảo mùi vị thơm ngon không kém cạnh so với hương vị của bia sứ cao cấp, thường các món nướng mà nếu nhà bạn có sẵn lò vi sóng thì chúng chính là chọn lực ưu việt dành cho bạn vì sau khi sơ chế miếng thịt bạn chỉ cần tẩm với chút ít gia vị tùy vào sở thích và đặt trong lò nướng ấn định thời gian theo yêu cầu của món ăn là bạn đã có món ăn ngon lành với loại bia nhập khẩu trên cả tuyệt vời này. Chúc bạn thưởng thức bia vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét