Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Bia Leffe kết hợp với các món hải sản thế nào?

Bia Leffe kết hợp với các món hải sản thế nào thì câu trả lời là cũng còn tùy thuộc và cách chế biến hải sản nữa bạn ạ. Các loại đồ uống nói chung và đồ uống có cồn nói riêng đều thích hợp khi thưởng thức với các món khô mà đặc biệt nếu bạn uống rượu với các loại củ quả luộc đơn giản thì bia thường sẽ ngon hơn nếu uống cùng khi ăn các món đa hương vị như nướng, rán, chiến, xào, từ thịt gia súc hay các loài hải sản.
Về các loại hải sản để làm các món chiên hay nướng khi dùng với bia Leffe nhập khẩu nên là các loại có phần hịt dày như mực, cá hồi, các loại cua biển, v.v. Khi làm các món xào nên xào tới khan và nêm thêm các hương vị như sả, ớt, hành các loại. Bia Leffe nhập khẩu từ Bỉ là một trong những loại bia trái cây nổi tiếng với hương thơm ngào ngạt và nếu hương vị các mọt ăn dậy mùi vị đặc trưng sẽ giúp sự hòa trộn hương vị hài hòa hơn.
Bạn cũng lưu ý thêm rẳng cần căn cứ vào hương vị đặc trưng của từng loại bia Leffe mà chọn món ăn có mùi vị và hương thơm thích hợp để có thể tận hưởng được thú vui tao nhã là vừa nhân nhi những ly bia cao cấp tuyệt hảo vừa lai rai đồ ăn ngon lành nhé bạn. Ngoài ra các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các món ăn có xuất xứ từ châu Âu bởi chúng là sự chắt lọc qua nhiều thế kỷ mà người dân nơi đây đã dày công tạo ra một hay một số món ăn với loại bia thích hợp nhất đó bạn. Chúc bạn thưởng thức bia vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét