Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Bia Hoegaarden có hợp uống với món thịt cừu nướng?

Bia Hoegaarden có hợp uống với món thịt cừu nướng hay không thì câu trả lời dành cho bạn đây là bộ đôi hoàn hảo nhé bạn. Bạn có từng xem các bộ phim nói về lối sống của các cao bồi miền tây của phương tây hoang dã bao giờ chưa và nếu bạn đã từng được xem một vài bộ phim chắc hẳn bạn sẽ không quên hình ảnh những chàng cao bồi sau những khoảng thời gian cưỡi ngựa khá mệt mỏi và thấy đói bụng thì việc mang theo hoặc là săn đại một con cừu trong rừng, cạo lông và làm sạch ruột sau đó nướng nguyên con và xé ăn cùng khi uống những ngụm bia ngon lành.
Và chính bởi thế nó như một truyền thống không rõ không gian và thời gian hình thành thì không phải bia Hoegaarden nhập khẩu mà các loại bia khác cũng luôn là đồ uống tuyệt vời bên cạnh những miếng thịt gia súc hoặc thú rừng nướng thơm lừng đó bạn. Nếu là trước đây thì việc tìm mua thịt cừu rất khó còn giờ cả thịt từ cừu nuôi trong nước và nhập khẩu nước ngoài đều rất phổ biến nên việc bạn vô siêu thị hoặc chợ lớn tậu khoảng 1 ký rất đơn giản nhé bạn.
Cách chế biến thì mình sẽ dành để trao đổi với các bạn trong bài viết khác còn mình chỉ khuyên các bạn là nên ướp lạnh bia Hoegaarden trước khi thưởng thức với những miếng thịt cừu nóng giòn bùi và như vậy tất cả dư vị tinh túy của đất trời sẽ hội tụ nơi khoang miệng bạn thông qua hương vị tuyệt hảo của loại bia Bỉ đẳng cấp này cùng những nhát nhai thịt cừu tan chảy. Chúc bạn thưởng thức bia vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét