Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Mua bia sứ ở đại lý nào rẻ nhất Sài Gòn?

Bia sứ mua ở đại lý nào rẻ nhất Sài Gòn và câu trả lời là P.HOUSE nhé bạn, đại lý này không cam kết là bán tới khách hàng những chai bia sứ với giá rẻ nhất song cam kết mang đến lợi ích tiêu dùng lớn nhất. Nếu bạn chỉ căn cứ vào một sản phẩm với mức giá rẻ nhất là bạn đã bỏ quan chất lượng của chúng rồi đó bạn và do tâm lý người Việt ta thường ham rẻ nên các mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ vẫn trôi nổi trên thị trường và khái niệm giá cả cao hay thấp của chúng ta vẫn chỉ căn cứ theo con số mà chưa chú ý tới các yếu tố vô hình như phẩm cấp sản phẩm, giá cả, giá trị gia tăng, v.v.
Bạn cũng lưu ý là các dòng bia sứ nhập về nước ta mà thuộc thương hiệu bia Bỉ cao cấp thì thường giá cả của chúng không hề thấp đâu bạn nhé, bạn có thể mua một chai bia sứ St. Sebastiaan Dark với dung tích chai 330ml với giá dưới 190 ngàn chẳng hạn thì bạn hãy xem xét lại hạn sử dụng, xuất xứ hay đại lý phân phối bạn dự định mua nhé bạn.
Mình cũng muốn nói thêm về cách thưởng thức bia sứ nhập khẩu đúng cách để bạn không lãng phí những giọt bia ngon lành nhé bạn. Thường dòng bia Bỉ cao cấp này sẽ vẫn được lên men sau khi những nút chai đã khép lại vì vậy hương vị của chúng rất nồng đượm nên bạn tránh ướp lạnh trước khi thưởng thức mà hãy uống chúng ở nhiệt độ bình thường và bạn sẽ được trải nghiệm hương vị bia tươi vô cùng sống động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét