Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Bia Oettinger dành cho nữ giới những điều thú vị bất ngờ

Bia Oettinger dành cho nữ giới những điều thú vị bất ngờ mà muốn chia sẻ với bạn ngày hôm nay với mong muốn phái nữ chúng ta có những hiểu biết thêm về các đồ uống có cồn và làm sao để chúng ta cũng như bao cánh mày râu khác là tự tin nâng những ly bia ngon lành và tham gia vào những bữa tiệc để thể hiện sự quyến rũ mạnh mẽ thay vì mong manh như xưa phải không bạn.
Thương hiệu bia Oettinger đã cho ra đời dòng bia chay mà từ lúc lên ý tưởng cho tới việc nghiên cứu và tiến hành tinh chế đều hướng đến phái liễu yếu đào tơ. Bia chay Oettinger với hàm lượng cồn chỉ 0,5% là một trong những loại bia chay hiếm có trên thế giới mà dù bạn có uống bao nhiêu đi chăng nữa thì cái dư vị say xưa cũng không thể xâm nhập cơ thể và tâm trí bạn. Để nêm thêm cái hương vị nồng nàn cho bia có thể lựa chọn các món ăn có nhiều gia vị đặc trưng như cay, chua hay ngọt và nếu là thưởng thức tại nhà bạn có thể chuẩn bị một chiếc bánh kem xốp nướng cùng những đĩa bánh bích quy giòn ngon hứa hẹn mang đến buổi trò truyện thư giãn gia đình vui vẻ và chan hòa tình thân.
Điều bất ngờ mà hãng bia Oettinger tạo ra cho những cô nàng mong manh sương khói đó chính là giá bán những lon bia Oettinger 500ml siêu rẻ, chỉ chưa tới 35 ngàn bạn đã có cơ hội thưởng thức vị bia lager thuần khiết bậc nhất thế giới này rồi đó bạn và bạn còn chờ gì nào, hãy làm mấy lon bia hảo hạng này và cùng nhau truyện trò hăng say nhé bạn. Chúc bạn thưởng thức bia vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét