Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Bia Chimay xanh nhập khẩu từ Bỉ bao nhiêu độ?

Bia Chimay xanh cao cấp nhập khẩu từ Bỉ bao nhiêu độ và câu trả lời là 9 độ nhé bạn, đây là một trong ba loại bia Chimay phổ biến tại nước ta có nồng độ cồn cao nhất và chỉ thiếu 1 độ nữa thôi là chúng được xếp vào loại bia nặng rồi đó bạn nên bạn cũng cần phải dè chừng và chớ tự tin quá mức vào khả năng uống của mình đó.
Không chỉ sở hữu hàm lượng cồn lớn mà hương vị bia Chimay xanh cũng mang đến cho người thưởng thức bia Chimay một sự khác biệt rất độc đáo. Bạn sẽ không cần phải thưởng thức hương hoa hồng trong những chai nước hoa nhập ngoại sành điệu cũng như không cần phải tìm tới một vườn hoa hồng được trồng tại một nơi mà muốn đặt chân tới cũng là cả một vấn đề. Khi bạn mỡ nắp chai bia nhỏ nhắn như những bầu rượu được làm từ gỗ trông rất bắt mắt hương thơm đầu tiên mà khứu giác bạn phát hiện ra đó là làn hương hoa hồng đầy lãng mạn.
Cái vị đắng đậm và cay ran của những ly bia Chimay xanh sẽ khiến bạn được chìm đắm trong mọi cung bậc cảm xúc muôn màu của cuộc sống với đủ cả cay, đắng, ngọt và bùi. Để tránh vị giác bị kích thích quá mạnh bạn không nên ăn các món có gia vị cay hay nóng với loại bia Bỉ nhập khẩu này nhé bạn. Những món có vị chua sẽ là sự chọn lựa hợp lý để trung hòa lượng cồn ngấm vào cơ thể và trong quá trình uống bia bạn cũng nên uống thêm nước lọc hoặc ăn các loại quả có tác dụng giả bia. Chúc bạn thưởng thức bia vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét