Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Bia Leffe chỉ có 2 loại nhập khẩu từ Bỉ về?

Bia Leffe chỉ có 2 loại nhập khẩu từ Bỉ về thì câu trả lời là rất nhiều loại còn các nhà nhập khẩu chủ yếu nhập hai loại nên nhiều người nhầm lẫn rằng thương hiệu bia Leffe chỉ có hai loại vàng và nâu. Theo như mình tìm hiểu thì thương hiệu nổi tiếng thế giới này có tới gần 10 chủng loại bia khác nhau và rất dễ nhận biết căn cứ vào mắc nước cốt bia phản chiếu qua những chiếc chai đựng làm bằng sành.
Bia Leffe được đặt theo tên một ngôi làng nơi đặt tu viện đã tạo ra loại bia Bỉ cao cấp này, một điều chắc rằng nhà sản xuất sẽ tiếp tục đa dạng hóa chủng loại để phục vụ nhu cầu luôn thường trực thay đổi của người tiêu dùng. Thật không khó để sở hữu những ly bia Leffe ngon lành vì giá cả của chúng vô cùng rẻ lại thêm điều kiện mở của hoạt động xuất nhập khẩu ngày nay và công việc của bạn là tìm kiếm một món ăn kèm thích hợp với hương vị bia và với chính vị giác cảm nhận của bạn.

Hai chủng loại mà mình kể trên chính là bia Leffe vàng với tên ký âm quốc tế là Leffe blone và bia Leffe nâu với ký âm tương ứng là Leffe Brune. Nhờ hương vị gần gũi với khẩu vị của người dùng bia châu Á mà chúng được nhập với số lượng rất lớn và là hai loại bia Leffe chủ đạo trên các quầy trưng bày bia của các đại lý bia nhập khẩu. Bạn muốn một danh sách phong phú hơn các loại bia hảo hạng này bạn có thể đề xuất các đại lý tìm và nhập về bởi bạn là khách hàng và ý kiến của khách hàng luôn là động lực hành động của nhà phân phối đó bạn. Chúc bạn có những hiểu biết thú vị và một ngày đẹp trời cho những ý tưởng bứt phá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét