Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Bia đen Kostritzer không chỉ hấp dẫn từ hương vị

Bia đen Kostritzer không chỉ thơm ngon từ hương vị là chủ đề mình muốn chia sẻ cùng các bạn ngày hôm nay về một loại bia tới từ Đức mà nếu không gắn thêm từ đen vào chắc không nhiều bạn biết chúng là một trong số ít các loại bia đen hảo hạng của thế giới. Nếu nhập khẩu về Việt Nam thì các loại bia đen dường như chỉ đếm trên đầu ngón tay phải không bạn và thường thì chúng đều là những loại bia nổi tiếng thế giới mà bạn đã có cơ hội thưởng thức khi mà giá cả của chúng không hề gây choáng cho người mua bia.
Bia Kostritzer với hương vị đặc trưng là mùi mạch nha thơm lừng cùng với vị đắng đậm của hoa bia và xông một mùi khói khá khét là kết quả của lượng mạch nha được rang cháy đen đó bạn. Không chỉ hấp dẫn mỗi vì lẽ đó đâu bạn nhé bia đen Kostritzer còn sở hữu những chất mà theo khoa học đã kiểm chứng chúng rất tốt cho sức khở người sử dụng như các chất chống oxy hóa giúp giảm căng thẳng mệt mỏi hay các Vitamin tự nhiên giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
Nổi bật là thế song lại không mấy người thưởng thức biết được những đặc điểm vượt trội của bia đen Kostritzer so với các loại bia thông thường khác đâu bạn. Bạn chỉ cần nhớ giúp mình là hầu phần lớn các dòng bia Đức sở hữu ưu thế là tinh khiết và không sử dụng các chất phụ gia vì vậy mà rất đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Bạn nhớ nhé nếu định uống bia nhập khẩu chớ bỏ qua hương vị phấn khích có một không hai này và chúc bạn một ngày thư giãn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét