Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Bia sứ nhậu với món khô nào ngon nhất?

Bia sứ nhậu với món khô nào ngon nhất thì mình xin được giới thiệu tới bạn một trong những món khô vô cùng độc lạ mà hẳn là bạn chưa có cơ hội nghe qua bao giờ. Lúc đầu thì mình cũng như bạn vì nghe lạ lạ nên muốn thưởng thức với bia xem thế nào, cảm giác hơi gờn gợn trong miệng với vị vô cùng khó tả, người bạn đồng hành tuyết phục cứ ăn thêm chút nữa và chút nữa nên mình đâu biết mình đã xơi liền 3 miếng thịt trâu khô đặc sản Tây Bắc rồi.
Món ăn mà mình giới thiệu còn có tên gọi khác là thịt trâu gác mái đó bạn mà nếu lai lai cùng những ly bia sứ nhập khẩu hảo hạng thì thế gian không có gì ngon hơn chúng đâu bạn. Những miếng thịt châu có thể sử dụng ngay sau quá trình gác trên mái và được hun chín bằng bếp củi hoặc chế biến thành các món xào nếu khác nhau song theo mình là hãy sử dụng trực tiếp bằng việc xé chúng theo từng sợi nhỏ và vừa nhâm nhi những ngụm bia vừa lai rai chúng nhất là trong tiết trời se lạnh cái vị cay, ngọt, thơm xông một mùi khói đậm hòa cùng độ nồng của cồn sẽ đem đến cải cảm giác nâng nâng tuyệt vời.
Mình cũng khuyên nghị các bạn có dự định thưởng thức bia sứ với món thịt trâu gác mái thưởng thức trực tiếp này nên chuẩn bị tinh thần trước khi thưởng thức vì mùi khói có vẻ hôi hôi lúc đầu sẽ khiến bạn khó chịu và tất nhiên bạn sẽ chưa cảm nhậ được cái tinh túy trong những thớ thịt ấy thì đã vội đẩy chiếc đĩa ra xa rồi. Loại bia Bỉ cao cấp này có hương thơm nồng nàn mà thưởng thức với dư vị thuần chất của những sợi thịt xấu là một sự hỗ trợ hương vị vô cùng thú vị và chúc bạn thưởng thức bia ngon lành!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét