Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Bia Hoegaarden nhập ngoại đắt nhất Việt Nam?

Bia Hoegaarden nhập ngoại đắt nhất Việt Nam có phải là đánh giá chính xác và mình xin đính chính là không nhé bạn. Chắc chắn rằng các bia nhập ngoại sẽ sở hữu những ly bia đắt giá nhất Việt Nam song sẽ không chỉ có một đâu bạn mà rất nhiều loại và chúng ta chỉ có thể xếp chúng theo các phân khúc thị trường bình dân, tầm trung hay cao cấp thôi bạn.
Loại bia Bỉ hảo hạng này là một trong những dòng bia tu viện nổi tiếng và với mức giá cho một chai dung tích 330ml thì bia Hoegaarden loại có hàm lượng cồn cao được bán với giá trên 100 ngàn nghiễm nhiên được xếp vào phân khúc cao cấp đó bạn. Với công thức tinh chế bia đã được ổn định và duy trì hơn hai thế kỷ tạo ra hương vị bia đẳng cấp mà không phải ai cũng có cơ hội thưởng thức do khối lượng sản xuất hằng năm còn giới hạn rất nhiều. Ngôi làng nơi sản sinh ra thương hiệu bia này sẽ là địa điểm lý tưởng cho tua du lịch của bạn và bạn nhớ tranh thủ nhâm nhi những ly bia ngon lành này nhé.
Trong trường hợp bia Hoegaarden là loại bia đắt đỏ nhất nước ta thì bạn sẽ quyết định ra sao, một là dằn lòng mua đôi ba chai thưởng thức lấy vị hay tìm một loại bia thay thế chăng. Không chỉ loại bia nhập khẩu này mà còn rất nhiều khác tới từ các thiên đường bia của thế giới mà bạn có thể tìm hiểu và thử trải nghiệm nhé bạn. Bạn vui lòng tham khảo bài viết bia đắt nhất Việt Nam là bia ngoại hay bia nội và chúc bạn tìm được những điều bổ ích!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét